2020 TOYOTA FORTUNER 2.8 LEGENDER 4WD SUV AT (ปี 15-21) P7731

location_onปทุมธานี update 30 มีนาคม 2565
Advertisement
Advertisement
1,550,000

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , TOYOTA , FORTUNER , ปี 18-21 ปี: 2020
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ ไม่เกิน 5,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ 2,800 ซีซี
update 30 มีนาคม 2565, เวลา 22:58 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 253356
Advertisement

รายละเอียดรถ

"top ที่สุด วิ่งมาเพียง 4,638 km เท่านั้น สภาพตัวรถโดยรวมไม่ต่างจากรถใหม่เลยครับ !!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจากศูนย์ toyota 5 ปี 150,000 km ครับ / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีและตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ 100% เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

.../> รถครอบครัวอเนกประสงค์ suv มาใหม่วันนี้ครับกับ toyota fortuner 2.8 legender 4wd รุ่น top ที่สุดของ fortuner เเล้วครับ ออกห้างป้ายเเดงราคา 1,839,000 บาท พร้อมด้วยสีขาวมุข white pearl cs (black top) เพิ่มเงินถึง 20,000 บาทครับ สำหรับคันนี้เป็น model minorchange โฉมปัจจุบันเเล้วนะครับ เลขตัวรถผลิตจากโรงงานปี 2020 แท้ ตัวรถออกจากศูนย์ + start การรับประกันปี 2020 เเท้ ไม่ใช่รถจดทะเบียนข้ามปีหรือลากจดทะเบียนครับ ตัวรถ full option ครับ อาทิเช่น พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ soft touch ตกแต่งด้วยลายไม้ galaxy black / ไฟหน้า dual projector lens แบบ led / พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น พร้อม paddle shift / ลำโพง 9 ตำแหน่ง 11 ลำโพง พร้อม sub woofer / ระบบ t-connect telematics / หน้าจอ touchscreen 9 นิ้ว / ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี trc แบบ a-trc / ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน dac / ระบบ limited slip differential / กล้องมองภาพ 360 องศา และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆอีกมากมายครับ

เเละยังมาพร้อมสเปคเครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1gd-ftv ขนาด 2.8 ลิตร 2,755 ซีซี. vn-turbo ให้กำลังเพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 204 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบ auto start-stop ในรุ่น 4wd ครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถ display ของ toyota motor th (ไม่ใช่รถ test drive) ครับ ตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจากศูนย์ toyota หมดกังวลในเรื่องของการใช้รถเเละการดูเเลรักษาได้เลยครับ สภาพโดยรวมของคันนี้เรียบร้อยเหมือนใหม่ ภายนอก-ภายในเรียบร้อย เบาะทุกที่นั่งสภาพเหมือนใหม่ ไม่เคยใช้งานหนักสมบุกสมบันหรือลุยแบบออฟโรด ช่วงล่างสะอาดเรียบร้อย ห้องสัมภาระท้ายไม่เคยวางของหนัก อุปกรณ์มาตรฐาน เเละเอกสารติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถครอบครัวอเนกประสงค์ที่มีความคุ้มค่าสูงทั้งในเรื่องของราคา สมรรถนะตัวรถ ประโยชน์การใช้งาน เเละเลขไมล์ที่ใช้งานน้อย คันนี้คุ้มค่ามากครับ มาวันนี้ราคาประหยัดไปจากตอนเป็นรถใหม่เยอะมาก ทั้งยังสามารถนำเงินส่วนต่างที่ประหยัดไปในส่วนนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ toyota ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

สภาพตัวถังภายนอกไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดของตัวรถจากโรงงานอยู่ครบ แผ่นสติ๊กเกอร์ภายในชิ้นส่วนของตัวถังตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบ รอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบ ตัวถังสวยไม่เคยมีอุบัติเหตุครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงาน big auto ได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน (สามารถปิดบัญชีได้ทันที) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 7731

คำค้น

2020 toyota fortuner 28 legender 4wd suv at

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA FORTUNER ปี 2020 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 1,500,000 ถึง 2,000,000 »